ดูทีวีออนไลน์

Rippln สร้างรายได้อย่างไร.?


ติดต่อโฆษณาที่
0808689456
ติดต่อโฆษณาที่
0808689456
ติดต่อโฆษณาที่
0808689456
ติดต่อโฆษณาที่
0808689456
ติดต่อโฆษณาที่
0808689456

Rippln สร้างรายได้อย่างไร.? (ทุกคำถามย่อมมีคำตอบ)

การรับรายได้จาก Rippln

รายได้จาก Rippln มาจาก 2 ทาง
รายได้ที่เกิดจากการที่คนในเครือข่ายของเรา Upgrade จาก FAN เป็นระดับ PLAYER

รายได้ส่วนแบ่งจากค่า Commission ที่เกิดจาก In-App Purchase
จากข้อ 1 ยังมีความเป็น MLM (Multi Level Marketing) อยู่บ้าง
แต่ข้อ 2 ไม่มีความเป็น MLM โดยสิ้นเชิง เพราะเราจะไม่บังคับให้คนในเครือข่ายต้องซื้อสินค้า มันไม่เหมือนการรักษายอดใน MLM เราจะปล่อยให้เป็นตามการบอกต่อตามรูปแบบ Social Media - Social Marketing ถ้าเขาชอบเขาก็ซื้อ เขาก็ Upgrade ถ้าไม่ ก็ช่าง ขอให้เครือข่ายของเราใหญ่ไว้ก่อน ยิ่งเครือข่ายใหญ่ ยิ่งมีเปอร์เซ็นการรับรายได้ในรูปแบบ In-App Purchase


วิธีรับค่าคอมมิชชั่น - Rippln จะใช้ระบบ e-Wallet แล้วให้เราโอนเงิน
จาก e-Wallet เข้าบัญชีธนาคาร